Facebook

เงิบทั้งประเทศ หลังคุณพ่อใจป๋าโพสต์ตามหาลูกเขย ลั่นสินสอดไม่เอา เเถมเงินอีก 10 ล้าน ล่าสุดความจริงโผล่แล้ว

เงิบทั้งประเทศ หลังคุณพ่อใจป๋าโพสต์ตามหาลูกเขย ลั่นสินสอดไม่เอา เเถมเงินอีก 10 ล้าน ล่าสุดความจริงโผล่แล้ว,เงิบทั้งประเทศ หลังคุณพ่อใจป๋าโพสต์ตามหาลูกเขย ลั่นสินสอดไม่เอา เเถมเงินอีก 10 ล้าน ล่าสุดความจริงโผล่แล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อานนท์ รถทอง ได้โพสต์ตามหาลูกเขย-ให้เงิน 10 ล้าน โดยระบุข้อความ ประกาศตามหาลูก เขยจ้า.

1. ความรู้ไม่ต้องเอาแค่อ่านออกเขียนได้ (ใบปริญญาไม่เอาเต็มข้างขวาบ้าน)

2. ขยันอดทนทำงาน ไม่ขี้เกียจ

3. ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็นชอบทำทุเรียน อยู่ที่ไหนเดี๋ยวเราจะไปขอคุณไม่ต้องมาขอเราเราจะไปขอเอ็นให้ทุนทำกิน 10,000,000 ไม่พอขอได้อีก 555

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดสำนักข่าวข่าว อีจัน ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้ติดต่อไปยัง เเม่อร ภรรยาของ พ่ออานนท์ บอกกับอีจันพร้อมเสียงหัวเราะว่า พ่ออานนท์ เป็นคนอารมณ์ดี เขาโพสต์ขำๆ เท่านั้น ไม่ได้จริงจังอะไร เเต่พ่อเขาคงอยากให้ลูกสาวมีเเฟนแหละ เพราะตั้งเเต่ลูกสาวเรียนจบ ปริญญาตรี ม.เอเบค เเละไปเรียนต่อ ปริญญาโทที่ มหาวิทยาลัย ซุนยัดเซ็น ก็ยังไม่มีเเฟนเลย อาจเป็นเพราะลูกสาวเป็นคนขี้จุกจิก เลยไม่มีใครทนไหว

เเม่อร เล่าว่า ตอนนี้พ่ออานนท์ เเละลูกสาวไปซื้อทุเรียนอยู่ที่สวนใน จ.ชุมพร เขาคงถูกคอกันดีเลยโพสต์ขำๆ เเบบนี้ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งตอนนี้มีคนมาสมัครเป็นลูกเขยประมาณ หมื่นกว่าคนเเล้วในเฟซบุ๊ก ซึ่งถ้าได้เจอลูกเขยดีๆใน 1 หมื่นคนนี้ก็ถือว่าโชคดีไป

ด้านลูกสาวไม่ได้โกรธที่คุณพ่อลงประกาศเเบบนี้ เพราะรู้ว่าคุณพ่อแกล้ง

หล่อเชียว

ขอบคุณ อีจัน

,เงิบทั้งประเทศ หลังคุณพ่อใจป๋าโพสต์ตามหาลูกเขย ลั่นสินสอดไม่เอา เเถมเงินอีก 10 ล้าน ล่าสุดความจริงโผล่แล้ว
เงิบทั้งประเทศ หลังคุณพ่อใจป๋าโพสต์ตามหาลูกเขย ลั่นสินสอดไม่เอา เเถมเงินอีก 10 ล้าน ล่าสุดความจริงโผล่แล้ว เงิบทั้งประเทศ หลังคุณพ่อใจป๋าโพสต์ตามหาลูกเขย ลั่นสินสอดไม่เอา เเถมเงินอีก 10 ล้าน ล่าสุดความจริงโผล่แล้ว Reviewed by ben on 3:43 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.