Facebook

มนต์รักทุเรียน จีโอ้ หนุ่ม ป.โท ว่าที่ลูกเขย ป๋านนท์ 10 ล้านผมไม่เอา ขอแค่รักแท้พอ

มนต์รักทุเรียน จีโอ้ หนุ่ม ป.โท ว่าที่ลูกเขย ป๋านนท์ 10 ล้านผมไม่เอา ขอแค่รักแท้พอ,มนต์รักทุเรียน จีโอ้ หนุ่ม ป.โท ว่าที่ลูกเขย ป๋านนท์ 10 ล้านผมไม่เอา ขอแค่รักแท้พอ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "อานนท์ รถทอง" ได้ออกมาโพสต์ภาพและเรื่องราวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยได้ระบุข้อความว่า...
"ประกาศตามหาลูก เขยจ้า.
1. ความรู้ไม่ต้องเอาแค่อ่านออกเขียนได้ (ใบปริญญาไม่เอาเต็มข้างขวาบ้าน)
2. ขยันอดทนทำงาน ไม่ขี้เกียจ
3. ขี้เหนียวใช้เงินไม่เป็นชอบทำทุเรียน อยู่ที่ไหนเดี๋ยวเราจะไปขอคุณไม่ต้องมาขอเราเราจะไปขอเอ็นให้ทุนทำกิน 10,000,000 ไม่พอขอได้อีก 555"


โดยผู้โพสต์นั้น เป็นเจ้าของล้งหรือโกดังรับซื้อทุเรียนชื่อ ป๋านนท์ ป้าอร ภายในตลาดอวยชัย 3 ติดกับสถานีขนส่งรถทัวร์โดยสาร ชุมพร โดยนายอานนท์ เปิดเผยว่า เป็นจริงอย่างที่ประกาศเอาไว้จริง
สวย


ล่าสุด มีผู้ชายจำนวนมากแห่คอมเมนต์พร้อมพรีเซนต์ และเสนอโปรไฟล์ของตนเองกันเต็มเฟซบุ๊กของว่าที่พ่อตา โดยมีหนุ่มเข้ามาคอมเม้นท์กันหนักมาเอาเป็นว่าเราไปดูด้านล่างกันเลยดีกว่าจ้า
Premyosapon Khongsai คุณอานนท์ สนใจครับ ผมอายุ 28 ปี ที่บ้านทำสวนทุเรียน จังหวัดตราด ทำทั้งหมด 300 ต้น อีก 2 ปีออกลูกเตรียมขายส่ง ตัวผมเอง จบป.โท รามคำแหง ออกจากงานประจำที่ กทม กลับมาช่วยที่บ้านทำสวนครับ ตากแดดตากฝน ขับรถสิบล้อ รถไถได้หมดไม่เกี่ยง ฝากคุณพ่อไว้พิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับคุณพ่อนนท์

ไม่เอา 10 ล้านขอแค่รักและจริงใจก็พอ


อิอิ


มาจีบ

Cr:https://www.siamtopic.com


มนต์รักทุเรียน จีโอ้ หนุ่ม ป.โท ว่าที่ลูกเขย ป๋านนท์ 10 ล้านผมไม่เอา ขอแค่รักแท้พอ มนต์รักทุเรียน จีโอ้ หนุ่ม ป.โท ว่าที่ลูกเขย ป๋านนท์ 10 ล้านผมไม่เอา ขอแค่รักแท้พอ Reviewed by ben on 3:45 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.