Facebook

จำได้ไหม แทน บัตรคนจน ล่าสุด ทำเนียนเป็นดารางานบอลช่อง 3

จำได้ไหม แทน บัตรคนจน ล่าสุด ทำเนียนเป็นดารางานบอลช่อง 3,จำได้ไหม แทน บัตรคนจน ล่าสุด ทำเนียนเป็นดารางานบอลช่อง 3

หลายคนยังคงจำได้ดี สำหรับ วัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หรือ แทน นายแบบ ที่โชว์บัตรคนจน แต่กินหรู อยู่แพง โดยอ้างว่า ทั้งหมดนั้นยืมเพื่อนมา ล่าสุดหนุ่มแทน ได้โพสต์ภาพ ซึ่งกำลังใส่เสื้อบอล กีฬาสีช่อง 3 อยู่ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับเมื่อวานร้อนมากแต่สนุกมากครับ 49 ปีช่อง 3" พร้อมกับโพสต์ภาพคู่กับ หน่อง อรุโณชา ผู้จัดคนดังของช่อง 3 และโพสต์ภาพดาราช่อง 3 รวมกับภาพของตนเองอีก 36 ใบ

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่ายับ เพราะหนุ่มแทนนั้น โพสต์ภาพทำให้เข้าใจเหมือนกับว่า ตนเองนั้นมาร่วมงานในฐานะของดาราด้วย พร้อมกันนั้น ได้เข้าไปถามว่า หนุ่มแทน มาในฐานะอะไร และตั้งข้อสังเกตว่า เสื้อที่หนุ่มแทนใส่นั้นเป็นของปลอม

โพสต์ดังกล่าว

ทางบรอดคาซท์ ได้ปฏิเสธ หลัง มีภาพของหนุ่มแทน ถ่ายคู่กับ หน่อง อรุโณชา และคาดว่าเป็นเพียงแฟนคลับมาขอถ่ายรูปคู่ทั่วไป ไม่ได้มีคนชื่อดังกล่าวในสังกัดแต่อย่างใด พร้อมกันนั้น เมื่อตรวจสอบแล้ว พบว่า เสื้อบอล เหมือนกับดาราใส่นั้น มีขายหน้างานทั่วไป งานนี้ ชาวเน็ตเข้าไปว่าหนักมากเลยทีเดียว

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

,จำได้ไหม แทน บัตรคนจน ล่าสุด ทำเนียนเป็นดารางานบอลช่อง 3
จำได้ไหม แทน บัตรคนจน ล่าสุด ทำเนียนเป็นดารางานบอลช่อง 3 จำได้ไหม แทน บัตรคนจน ล่าสุด ทำเนียนเป็นดารางานบอลช่อง 3 Reviewed by ben on 7:20 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.