Facebook

เปิด 6 อันดับ ดาราสาวที่ได้แฟนเด็กกว่า คำว่าแก่กว่า ไม่มีผลกับอะไรกับพวกเขา

เปิด 6 อันดับ ดาราสาวที่ได้แฟนเด็กกว่า คำว่าแก่กว่า ไม่มีผลกับอะไรกับพวกเขา,เปิด 6 อันดับ ดาราสาวที่ได้แฟนเด็กกว่า คำว่าแก่กว่า ไม่มีผลกับอะไรกับพวกเขา

เขาบอกว่ากินเด็กเป็นอมตะ ยิ่งผู้หญิงที่คบผู้ชายอายุน้อยกว่านี่มันเป็นอะไรที่กระชุ่มกระชวยหัวใจยิ่งนัก จะเป็นอมตะจริงรึเปล่าไม่รู้ รู้แต่ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบส่วนตัว อายุมันก็เป็นเพียงตัวเลข หัวใจของคนสองคนเท่านั้นที่สำคัญ และเราได้รวบรวม 6 ดาราสาวได้แฟนเด็ก บอกเลยว่าแต่ละคนโชคดีจริงๆ จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

1. บุ๋ม ปนัดดา

เริ่มด้วยตัวแม่ของการมีแฟนเด็กอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่มีแฟนมากี่คน ส่วนใหญ่ก็เด็กกว่าทั้งนั้น และล่าสุดกับเทรนเนอร์หนุ่ม เอก เอกริน ที่อายุน้อยกว่าบุ๋มถึง 7 ปี โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อต้นปี 2558 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าจากตอนนั้นถึงตอนนี้ สาวบุ๋มและหนุ่มเอกยังสวีทหวานกันเหมือนเดิมเลย นี่แฟนบุ๋ม สวยหล่อ ชุดแต่งงาน หวานตลอดๆ

2. นัท มีเรีย

มาต่อกันเลยกับคู่ของสาว นัท มีเรีย กับหนุ่ม อั้ม อธิชาต คู่รักคู่นี้อายุห่างกันถึง 6 ปี ถือเป็นคู่รักที่ดูแลกันดีจริงๆ แม้จะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังไม่วายมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆได้อิจฉากันอยู่ตลอด และถึงแม้สาวนัท จะอายุมากกว่าหนุ่มอั้มก็จริง แต่ด้วยความที่ดูแลตัวเองดี ดูแล้วยังไงเธอก็ยังสวยไม่สร่าง น่าอิจฉาหนุ่มอั้มจริงๆเลย เหมือนศิลปะบนผนังเลย โดดดด สบตาปิ๊งๆ ยิ้มแฉ่ง

3. จุ๋ย วรัทยา

คู่จิ้นในจอที่ตอนนี้กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ ถือเป็นคู่รักที่น่ารักและน่าอิจฉาอีกคู่หนึ่งเลยสำหรับคู่รักของสาว จุ๋ย วรัทยา และหนุ่มสุดหล่ออย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย ถึงแม้อายุจะห่างกัน 3 ปี แต่ด้วยความที่ชอบทำอะไรเหมือนๆกัน เข้าใจกัน อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นแหละ ชุดคู่ก็มา นี่ก็คู่อีก ร่วมกันก้าวคนละก้าว ถ่ายแบบร่วม

4. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คู่รักสุดฮาอย่างหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ และสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ครอบครัวนี้ต้องบอกเลยว่าแฟนคลับเขาเยอะจริงๆ แถมยังมีลูกสาวน่ารักมากๆอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นใครจะรู้บ้างว่าสาวกุ๊บกิ๊บเธออายุมากกว่าหนุ่มบี้ถึง 3 ปีเลยล่ะ แต่สำหรับทั้งคู่แล้วเรื่องอายุ มันก็แค่เรื่องจิ๊บๆเท่านั้นเอง เจ๊เปาบางพลี คู่รักสายฮา ครอบครัวชิฟมังค์ ยิ้มหวาน

5. สายป่าน อภิญญา

นางเอกสาวสุดติสท์ที่มีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไปไม่นานนางเอกสาวหน้าสวยอย่าง สายป่าน อภิญญา ก็รวดเร็วทันใจเปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่าง วุฒิ นันทวุฒิ นักแสดงรุ่นน้องที่มาช่วยดามใจให้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง วุฒิ อายุเพียงแค่ 24 ปีห่างจาก สายป่าน 3 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของความรักเลย อย่าทำเค้านะ หวานเว่อร์ น่ารัก คนละครึ่งตา

6. เอ้ ชุติมา

เปิดตัวไปไม่นานนักสำหรับสาวโสด สุดเซ็กซี่อย่าง นักแสดงสาว เอ้ ชุติมา อดีตนางสาวไทย ประจำปีพ.ศ. 2530 ที่ตอนนี้เธอนั้นอายุหลัก 5 เข้าไปแล้ว แต่ว่ายังสวยสาวเหมือนสมัยได้รับตำแหน่งใหม่ๆ เธอได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม ที่อายุน้อยกว่าเกือบถึง 30 ปี บอกเลยว่างานนี้ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ รักที่ใจ ปิ้วๆๆ สบตากับฉัน อายุเป็นเพียงตัวเลข

เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 ดาราสาวได้แฟนเด็ก บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ รักกันมันอยู่ที่ใจจริงๆ สงสัยคำที่คนชอบพูดว่า กินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ คงจะจริงซะแล้ว แต่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่แล้ว

,เปิด 6 อันดับ ดาราสาวที่ได้แฟนเด็กกว่า คำว่าแก่กว่า ไม่มีผลกับอะไรกับพวกเขา
เปิด 6 อันดับ ดาราสาวที่ได้แฟนเด็กกว่า คำว่าแก่กว่า ไม่มีผลกับอะไรกับพวกเขา เปิด 6 อันดับ ดาราสาวที่ได้แฟนเด็กกว่า คำว่าแก่กว่า ไม่มีผลกับอะไรกับพวกเขา Reviewed by ben on 6:59 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.