Facebook

เล็ก ฝันเด่น ทนไม่ไหวโพสต์ตัดพ้อ หลังรู้ข่าวสั่งเด้ง น้าป้อม กู้ภัยฯ ลั่นไม่มีอาชีพไหนต่ำ ถ้าเราทำมันด้วยใจสูง

เล็ก ฝันเด่น ทนไม่ไหวโพสต์ตัดพ้อ หลังรู้ข่าวสั่งเด้ง น้าป้อม กู้ภัยฯ ลั่นไม่มีอาชีพไหนต่ำ ถ้าเราทำมันด้วยใจสูง,เล็ก ฝันเด่น ทนไม่ไหวโพสต์ตัดพ้อ หลังรู้ข่าวสั่งเด้ง น้าป้อม กู้ภัยฯ ลั่นไม่มีอาชีพไหนต่ำ ถ้าเราทำมันด้วยใจสูง

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่อดีตนักร้องฝาแฝดชื่อดังอย่าง เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร ทนดูไม่ได้สำหรับกรณีของ การสั่งพักงานน้าป้อม อาสากู้ภัย นั่งรอตำรวจ 9 ช.ม.โดยทางเพจรถตระเวนข่าว V.2ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


"มูลนิธิร่วมกตัญญู มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวน นายนพดล สีทองคำ หรือ นคร71 อาสากู้ภัยประจำจุดจ.นนทบุรี ผู้เคยเป็นข่าวนั่งเฝ้าศพผู้เสียชีวิตกระโดดสะพานพระราม 7 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่ง นายนพดล นั่งอยู่เป็นเพื่อนศพเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ ตี3 ยัน7 โมงเช้า เนื่องจากต้องรอให้ตำรวจ สรุปท้องที่รับผิดชอบให้ชัดเจนว่า 4 โรงพักในจุดเกิดเหตุ สน.หรือ สภ.ใดมีอำนาจสอบสวน"
ต่อมาทางมูลนิธิฯ ได้มีหนังสือออกคำสั่ง ให้นายนพดล อาสากู้ภัยรายนี้ยุติหน้าที่ภาคสนาม ให้มาปฏิบัติหน้าที่สำนักงานใหญ่บางพลี ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.2562

จนกว่าจะมีผลสรุปจากคณะกรรมการสอบสวนโดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้ทำให้มูลนิธิฯ ได้รับผลกระทบในทางลบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมูลนิธิฯได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าพนักงานด้วยดีมาตลอดจนได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จน เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร หนึ่งในเพื่อนอาสากู้ภัยด้วยกันทนไม่ไหวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อถึงกรณีนี้ในเชิงน้อยใจ " ไม่เคืองแค้น น้อยใจในโชคชะตา # we are here to  serve you No.71"


นอกจากนี้เล็ก ฝันเด่น ยังกล่าวต่อว่าไม่ว่าผลการสอบสวนออกในรูปแบบใหน พี่น้องก็ยังเหมือนเดิมครับ เพื่อประชาชน ทำให้ชาวเน็ตหลายท่านต่างเข้ามาให้กำลังใจน้าป้อม ร่วมถึงส่งใจให้ทีมอาสากู้ภัยจากทุกที่ไม่ให้ท้อในการปฎิบัติงาน


ของคุณข้อมูลAlex Marine Junyatanakorn , รถตระเวนข่าว V.2

Cr:https://www.siamnews.com


เล็ก ฝันเด่น ทนไม่ไหวโพสต์ตัดพ้อ หลังรู้ข่าวสั่งเด้ง น้าป้อม กู้ภัยฯ ลั่นไม่มีอาชีพไหนต่ำ ถ้าเราทำมันด้วยใจสูง เล็ก ฝันเด่น ทนไม่ไหวโพสต์ตัดพ้อ หลังรู้ข่าวสั่งเด้ง น้าป้อม กู้ภัยฯ ลั่นไม่มีอาชีพไหนต่ำ ถ้าเราทำมันด้วยใจสูง Reviewed by ben on 7:26 PM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.