Facebook

นุ่น วรนุช เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุ เป็นสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวติดหนี้ (คลิป)

นุ่น วรนุช เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุ เป็นสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวติดหนี้ (คลิป),นุ่น วรนุช เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุ เป็นสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวติดหนี้ (คลิป)

หน้าแรก ข่าว ข่าวบันเทิง นุ่น วรนุช เปิดใจครั...

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยระดับต้นๆของเมืองไทยที่หลายๆคนรู้จักเธอเป็นอย่างดีสำหรับ นุ่น วรนุช แฟนสาวคนสวย หนุ่มไฮโซนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั่นแต่งงานอยู่กินกันมาก็ยังไม่มีทายาทสักที แฟนๆต่างก็รอลุ้นอยู่นาน ล่าสุดนี้ สาวนุ่น ได้มาเปิดใจครั้งแรกในรายการคุยแซ่บshow ถึงประเด็นต่างๆ สาวนุ่น ยังมาเปิดใจสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวกับติดหนี้ นุ่น บอกว่า ปีนี้มีละครทั้งเต็มเรื่องและเล็กๆน้อยๆ 5 เรื่อง กับธุรกิจของตัวเอง หลายอย่าง เพราะวันหนึ่งคิดว่าถ้าไม่มีงานละครแล้วจะทำยังไง นุ่นเคยไม่รับละครเพราะไม่มีเรื่องถูกใจก็หายไปเป็นปี แต่ปีนี้ขอบคุณผู้ใหญ่มีบทดีๆ มาให้ อยู่วงการ 20 ปี

ภาพจาก nuneworanuch

ภาพจาก nuneworanuch

ภาพจาก nuneworanuch

ภาพจาก nuneworanuch

ภาพจาก nuneworanuch

ทำงานราวติดหนี้

คลิป

ขอบคุณ nuneworanuch,คุยแซ่บshow

,นุ่น วรนุช เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุ เป็นสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวติดหนี้ (คลิป)
นุ่น วรนุช เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุ เป็นสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวติดหนี้ (คลิป) นุ่น วรนุช เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุ เป็นสะใภ้หมื่นล้าน ทำไมยังต้องทำงานหนักราวติดหนี้ (คลิป) Reviewed by ben on 6:40 PM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.