Facebook

สองผัวเมียรีบขี่รถมาหาตำรวจ บอกช่วยลูกผมด้วยครับ

สองผัวเมียรีบขี่รถมาหาตำรวจ บอกช่วยลูกผมด้วยครับ,สองผัวเมียรีบขี่รถมาหาตำรวจ บอกช่วยลูกผมด้วยครับ

วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการชร์คลิปเหตุการณ์สุดประทับใจของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ร.ต.อ.กรภัทร์ พรมวัลย์ ซึ่งเป็นภาพของ ตำรวจและชาวบ้านที่มาขอความช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า ความสุขที่ได้ให้ เห็นรอยยิ้มประชาชนก็สุขใจแล้ว วันนี้ขณะปฎิบัติหน้าที่ที่สามแยกคำผักกูดมีประชาชนขี่รถเข้ามาขอความช่วยเหลือสอบถามว่าเป็นชาวจ.ศรีสะเกษ มารับจ้างกรีดยางที่ อ.โขงเจียม พาลูกชายวัยกำลังน่ารักน่าชังที่ไม่สบายมาหาหมอที่ รพ.โขงเจียม ไม่มีเงินติดตัวเลยนมลูกก็หมดแถมน้ำมันรถก็จะหมด จึงได้ช่วยเหลือค่านมบุตรกับค่าน้ำมันเพื่อให้สามารถเดินทางกับบ้านพักได้ สุขใดใหนเล่าจะเท่าสุขกับการให้

โพสต์ดังกล่าว

ชมภาพ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร.ต.อ.กรภัทร์ พรมวัลย์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร.ต.อ.กรภัทร์ พรมวัลย์

ชมภาพ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร.ต.อ.กรภัทร์ พรมวัลย์

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก ร.ต.อ.กรภัทร์ พรมวัลย์

,สองผัวเมียรีบขี่รถมาหาตำรวจ บอกช่วยลูกผมด้วยครับ
สองผัวเมียรีบขี่รถมาหาตำรวจ บอกช่วยลูกผมด้วยครับ สองผัวเมียรีบขี่รถมาหาตำรวจ บอกช่วยลูกผมด้วยครับ Reviewed by ben on 10:55 PM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.