Facebook

หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้

หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้,หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้

หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้

สาว ๆ หนุ่ม ๆ อย ากจะหน้าขาวเนียนใสมาอ่านทางนี้ เรามีสูตรเด็ด หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ  ทำง่ายทำเองได้ประหยัดงบแต่ใสปิ้งแน่นอน ไม่อั น ต ร า ยด้วยนะ ด า ร าหลายคนยังชอบใช้กันเลย เป็นสูตรผิวใ ส ไ ร้ ริ้ ว ร อ ย เพิ่มความขาวเนียนกระจ่างยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งตัวที่จะมาช่วยบำรุงผิวเรานี้ก็คือ "นมเปรี้ยว" จะยี่ห้ออะไรก็ได้จัดมาเลย ถ้าพร้อมแล้วมาดูขั้นตอนการทำกันด้านล่างนี้

เตรียมของก่อนจะสวย

1 น มเปรี้ยวแช่เย็นจัด ๆ

2 สำลีแผ่น

3 ถ้วยใบเล็ก

วิธีการทำ

1 เอาน มเปรี้ยวที่แช่เย็นจัด ๆ นั้นมาใส่ลงถ้วยใบเล็กเตรียมไว้ก่อน

2 ต่อด้วยการเอาสำลีแผ่นจุ่มลงไปในถ้วยทั้งแผ่นเลย แล้วทิ้งไว้แบบนั้นสักครู่รอให้น มเปรี้ยวซึมเข้าสำลีก่อน

3 แล้วพอชุ่มแล้วก็เอาสำลีมาแปะลงบนผิวหน้าให้ทั่วเลย จากนั้นพอกทิ้งไว้ 20 นาที พอครบแล้วก็เอาออกต่อด้วยการใช้มือนวดหน้าเบา ๆ ให้ทั่ว

4 เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สำหรับสูตรนี้แนะนำให้ทำเป็นประจำ สำหรับใครที่อย ากจะผิวสวยหากทำบ่อย เช่น อาทิตย์ละ 3 ครั้งเลยจะเริ่มสังเกตเห็นว่าผิ วจะเริ่มขาว เนียน ใส ขึ้นอย่ างเป็นธรรมชาติและสังเกตได้เลย เป็นสูตรที่ปล อ ด ภั ยไม่มี อั น ต ร า ย  ไม่แ ส บ ห น้ า ไม่ร้อนหน้า ไม่ แ พ้

เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลย ผิวสวยใสใครก็อย ากมีโดยไม่ต้องจ่ายแพงเลยก็สามารถสวยได้ และอย่ าลืมที่จะดูแลตัวเองดูแลผิวพรรณในด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยนะ โดยเลือกทานสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผิวเยอะ ๆ และนอกจากสูตรนี้ก็อาจจะยังมีสูตรอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวได้แต่เอาไว้ติดตามในบทความหน้า

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay

,หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้ สาว ๆ หนุ่ม ๆ อย ากจะหน้าขาวเนียนใสมาอ่านทางนี้ เรามีสูตรเด็ด หน้าขาวใสเ...
หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้ หน้าขาวใสเร็วขึ้นหลายระดับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้ Reviewed by ben on 3:13 PM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.