Facebook

ประทุอีกรอบ ประจักษ์ชัย ซัดเดือด อาม ชุติมา ห้ามขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ประทุอีกรอบ ประจักษ์ชัย ซัดเดือด อาม ชุติมา ห้ามขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป,ประทุอีกรอบ ประจักษ์ชัย ซัดเดือด อาม ชุติมา ห้ามขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องเป็นราวที่ไม่จบไม่สิ้นจริงๆสำหรับศึกระหว่างนายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และนักร้องสาว อาม ชุติมา ที่ตอนนี้ได้กลับมาประทุอีกรอบแล้วหลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงประกาศฉีกสัญญาเก่าให้ อาม และร่างสัญญาใหม่ขึ้นภายใต้เงื่อนไข 9 ข้อ แต่สุดท้ายผ่านมา5เดือนเรื่องราวกับเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ได้โพสต์เฟสบุ็คระบุข้อความว่า ประกาศนักร้องดังไม่ทำตามข้อตกลงล่วงเลยมา 4 เดือน จากนี้ไปสัญญาแม่มีผลบังคับใช้ตามเดิมรับงานไม่ผ่านค่ายออกทีวีรายการไหน ถือว่าเป็นการทำละเมิดมีผลแต่วันนี้เป็นต้นไป@26เม.ย.62(คิดถึง อัจ -สง-โถ กรรอีกแล้วครับท่าน นอกจานี้ ประจักษ์ชัย ยังได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า ไม่ปฎิบัติตามบันทึกข้อตกลง ที่เคยแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ที่ช่อง 3 ข้อตกลงเป็นโมฆะ สัญญาแม่จึงกลับมามีผลบังคับใช้..จากนี้ อาม ชุติมา ยังติดสัญญาที่ค่ายไหขึ้นคอนเสิร์ตออกรายการทีวีไม่ผ่านค่าย ถือเป็นการละเมิด@26เม.ย.62 งานนี้ทางด้านฝั่งของ สาวอาม ก็ได้งัดหลักฐานเด็ดออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า สาเหตุที่หนูไม่อยากให้คิววันเสาร์ นะคะ (ย้ำนะคะ วัน ศุกร์ กับ วันเสาร์ ) ถ้าเป็นวัน จันทร์ - ศุกร์ คุณก็ไม่เอา และหนูก็ไม่ได้ผิดสัญญาอะไรนะคะ บางทีเอาคิวไป พอถึงวันก็ไม่มีงานให้ ไม่สนใจ เงินก็ไม่ให้ซักบาท อยากได้วันเสาร์ 5 คิวต่อเดือน แต่วันเสาร์ 1 เดือนมี 4 วัน

ชมภาพ

ชมภาพ

ชมภาพ

ชมภาพ

ชมภาพ

ชมภาพ

ซัดเดือดอีกรอบ

ขอบคุณ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ,อาม ชุติมา

,ประทุอีกรอบ ประจักษ์ชัย ซัดเดือด อาม ชุติมา ห้ามขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ประทุอีกรอบ ประจักษ์ชัย ซัดเดือด อาม ชุติมา ห้ามขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ประทุอีกรอบ ประจักษ์ชัย ซัดเดือด อาม ชุติมา ห้ามขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Reviewed by ben on 12:14 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.