Facebook

นักเรียนซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ครู หลังเดินมาโรงเรียนทุกวันจนรองเท้าพัง

นักเรียนซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ครู หลังเดินมาโรงเรียนทุกวันจนรองเท้าพัง,นักเรียนซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ครู หลังเดินมาโรงเรียนทุกวันจนรองเท้าพัง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจที่เกิดขึ้นในจังหวัดลากูนา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยเป็นเหตุการณ์ของ คุณ Cezar Punzalan คุณครูประจำชั้นมัธยมต้นจากโรงเรียนImmaculate Heart of Mary School ที่ถูกนักเรียนทำเซอร์ไพรส์จนต้องน้ำไหลเพราะซาบซึ้ง


คุณครู Cezar สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ทุกๆวันนักเรียนจะสังเกตุเห็นว่ารองเท้าของคุณครูจะขาดรุ่ยเป็นรูเพราะครูต้องเดินเท้าจากบ้านมายังโรงเรียนอยู่ทุกวันโดยไม่ปริปากบ่น แต่นักเรียนของเขาเห็นดังนั้นก็ตัดสินใจมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณครูของพวกเขา
จากนั้นในช่วงเช้าของวันที่ 12 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา คุณครู Cezar ก็เดินมาทำงานตามปกติ เขาเดินเข้าห้องเรียนมาเพื่อเตรียมจะสอนลูกศิษย์ทุกคน แต่ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งเอ่ยปากบอกกับเขาว่า คุณครูครับ พวกเรามีของขวัญจะให้ พร้อมกับยื่นกล่องให้กับเขา


คุณครู Cezar รู้สึกแปลกใจและสงสัย จึงถามนักเรียนทุกคนว่าในกล่องมันคืออะไรเหรอ?


ซึ่งทางนักเรียนต่างพากันพูดติดตลกและแกล้งว่าของในนั้นอาจเป็นสิ่งไม่ดี
ทำเอาเขากล้าๆกลัวๆ และค่อยๆเปิดกล่องออกดู


ของสิ่งนั้นคือ รองเท้านั่นเองค่ะ เพราะเขาเดินเท้ามาโรงเรียนเป็นระยะทางกว่า 8 กิโลเมตรในทุกๆวัน นักเรียนซึ่งรวมเงินกันซื้อคู่ใหม่ให้เขา

คลิป


คลิปจาก ข่าวดัง เฟสบุ๊ค
ขอบคุณ South China Morning Post , World of Buzz

นักเรียนซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ครู หลังเดินมาโรงเรียนทุกวันจนรองเท้าพัง นักเรียนซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ครู หลังเดินมาโรงเรียนทุกวันจนรองเท้าพัง Reviewed by ben on 4:04 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.