Facebook

เมทัล ถึงขั้นขอโทษ หลังลืมแม่บังเกิดเกล้า ในงานแต่งตัวเอง

เมทัล ถึงขั้นขอโทษ หลังลืมแม่บังเกิดเกล้า ในงานแต่งตัวเอง,เมทัล ถึงขั้นขอโทษ หลังลืมแม่บังเกิดเกล้า ในงานแต่งตัวเอง

ต้องบอกเลยคะว่าผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานฉลองแต่งงานของ โดม ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่เกิดขึ้นอย่างอบอุ่นและจบสิ้นไปแล้ว งานนี้มีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานมากมายรวมถึงบรรดาเพื่อนสนิทและญาติมิตรของทั้งคู่ แต่หลังจากงานผ่านพ้นไป เมทัล เจ้าสาวป้ายแดงก็ออกมาโพสต์รูปคู่แม่ พร้อมขอโทษยาวเหยียด ที่ตนเองลืมแม่มัวแต่ให้ความสำคัญกับคนอื่น


ก่อนจะไปลงภาพบรรยากาศต่างๆ สิ่งที่อยากจะขอขมาคุณแม่เลย คือวันแต่งที่ 17 สิงหาคมวันเฉลิมฉลอง เมทัลยุ่งและกังวลมากที่แขกมากันเยอะด้วยความรัก ยืนต่อแถวรอถ่ายรูปบ่าวสาวร่วมชั่วโมงในใจคิดกังวลจะทำอย่างไรเพราะทุกคนคือคนที่เรารัก จนลืมนึกถึงจุดกำเนิดของเรา คือ พ่อแม่ ด้วยความที่พ่อเป็นนักร้องมีซีนบนเวทีอยู่แล้วเลยไม่ได้นึกอะไรและแม่ก็เข้าใจมาโดยตลอด
แต่ในงานเมทัลกลับลืมเรียกแม่มาถ่ายรูปร่วมกันให้มากกว่านี้ เมทัลเสียใจมากและอยากบอกแม่ว่า ขอโทษแม่ นะคะ ทั่นว่าแม่รู้อยู่แล้วว่าทั่นรักแม่เสมอ เพราะทั่นรู้ดีว่าตั้งแต่เกิดแม่คือคนที่เลี้ยงดูมาผ่านหนาวผ่านร้อนมาด้วยตัวแม่เองลำพัง รายละเอียดความรอบครอบที่แม่ใส่ใจทุกก้าวของชีวิตลูก ไปรับส่งจนถึงมหาลัยไม่ยอมให้ขับรถเพราะเราทำงานซ้อมเต้นดึกนอนน้อย กลัวหลับใน เมื่อก่อนบอกตรงๆรำคาญแม่ทำไมจุกจิก วันนี้เข้าใจทุกสิ่งแล้วว่าทำไมแม่ต้องจุกจิกกับเราเพราะเค้าไม่อยากให้เราพลาดอะไรไปเลยจริงๆ เพราะความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ที่เสียสละทุกอย่างในชีวิตของแม่เพื่อลูกคนนี้ ขอบคุณแม่จากใจ จากนี้ไป ลูกจะต้องปรับลำดับใหม่ ใครก็ไม่สำคัญเท่าแม่เรา พ่อเราจริงๆค่ะ รักแม่ที่สุดในโลก แม่แต่งตัวสวยๆอีกนะ #แม่สวยที่สุดเลย


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal
ซึ้งมาก


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal


ภาพจาก metalmetal
ขอบคุณ metalmetal
เรียบเรียง สยามนิวส์


เมทัล ถึงขั้นขอโทษ หลังลืมแม่บังเกิดเกล้า ในงานแต่งตัวเอง เมทัล ถึงขั้นขอโทษ หลังลืมแม่บังเกิดเกล้า ในงานแต่งตัวเอง Reviewed by ben on 6:45 AM Rating: 5

No comments:

Counter

Powered by Blogger.